Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Các khu vui chơi trẻ em ở tphcm

Giới thiệu các khu vui chơi dành cho trẻ em trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vui chơi Công viên nước Đầm Sen

Đến với Công Viên Nước Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố.Với 30 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

Chỉ với 1 vé quý khách sẽ được thư giãn, thử thách với 30 trò chơi và một hồ tạo sóng rộng 3000m2.


Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Q. 11
Điện thoại: 3858 8418 / 3865 3453
E-mail: damsenwaterpark@vnn.vn
Website: www.damsenwaterpark.com.vn

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên nằm ở cửa ngõ Ðông Bắc Sài Gòn, được xây dựng cải tạo với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. Do cách trung tâm thành phố không xa nên Suối Tiên vừa là địa điểm vui chơi lễ tết, vừa là khu giải trí cuối tuần của người dân thành phố HCM và du khách các tỉnh lân cận.

Từ xa, Suối Tiên ấn tượng bởi hình Vua Hùng được chạm khắc nổi trên ngọn núi nhân tạo, rất hùng vĩ. Vào trước cổng là hai chiếc ngà voi khá to. Quầy bán vé nằm ngay tại cổng ra vào, chỉ khoảng 45.000 dành cho du khách vào tham quan Suối Tiên.



120, Xa Lộ Hà Nội,P. Tân Phú, Q. 9
(08)38960260, (08)38964703
http://www.suoitien.com

Khu vui chơi Thảo Cầm Viên


Đến với Thảo Cầm Viên Sài Gòn là đến với thiên nhiên rộng mở, để thưởng thức bầu không khí trong lành với tiếng vượn hú, chim muông, cây tươi, hoa đẹp.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn có quan hệ với nhiều tổ chức quốc tế như: Hiệp Hội các Vườn Thú Đông Nam Á (SEAZA), Liên Đoàn Thế Giới Bảo Tồn Thiên Nhiên và Tài Nguyên Thiên Nhiên (IUNC), Hiệp Hội Giáo Dục Bảo Tồn các Vườn Thú Trên Thế Giới (IZEA)...



2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
www.saigonzoo.net

Khu Vui Chơi Giải Trí Đồng Diều

33/2, Cao Lỗ, Quận 8, TP.HCM

Đồng Diều Viên Quận 8 có diện thích 39.508 m2 tại phường 4, quận 8 là khu vui chơi giải trí ... Xây dựng công viên với họat cộng đồng đa dạng, phong phú, nhằm thu hút người dân đến sinh họat, nghỉ ngơi thư giãn....


Khu vui chơi Funny Land


60A Trường Sơn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Trong khu gian vui chơi của Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé với màu sắc dễ thương và thân thiện với bé. Bé sẽ được thỏa sức chơi đùa với những em búp bê Barbie dễ thương hay những mô hình lắp ráp rèn luyện trí thông minh của trẻ. Bên cạnh đó, khu bán đồ chơi cho trẻ có bán những sản phẩm từ búp bê Barbie cho tới những mô hình lắp ráp Lego, hay thế giới xe ôtô, môtô với đủ các kiểu dáng với mức giá rất phải chăng. Những món đồ chơi không những cho trẻ sự thích thú mà còn rất an toàn và rèn luyện cho trẻ trí thông minh, sự sáng tạo hay rèn luyện sự kiên nhẫn của trẻ.


Khu vui chơi CÔNG VIÊN TAO ĐÀN

Công viên Tao Đàn quận 1 không những là biểu tượng văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh mà nó còn có sức thu hút và lôi cuốn nhiều người dân đến để tham quan, giải trí hay rèn luyện sức khỏe.


Nơi đây thường được tổ chức các buổi lễ hội như Hội Hoa Xuân, Hội những người nuôi chim, lễ Hội văn hóa, các buổi biểu diễn văn nghệ, triễn lãm... đã thu hút hàng vạn người dân khắp nơi đổ về. Có thể nói công viên Tao Đàn như là một địa điểm sinh hoạt văn hóa của cả vùng đất phương Nam.


LÀNG DU LỊCH BÌNH QUỚI


Tên tiếng Anh :BINH QUOI TOURIST VILLAGE

Trụ sở chính :1147 đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại :(84.8) 5566020 - 5566021

Fax :(84.8) 5565469

E-mail :binhquoi@hcm.fpt.vn

Website :http://www.binhquoiresort.com.vn

Trung Tâm Outlet Unique


Trung Tâm Outlet Unique tọa lạc tại số 91B2, Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình là nơi duy nhất có công nghệ giải trí điện tử hiện đại bậc nhất Việt Nam bao gồm Rạp chiếu phim 5D (Cinema 5D Movie Ride), Khu bắn súng thao trường (Laser Game), Video Game, Câu lạc bộ Karaoke DJ Music & Bar Carol, Trung tâm tổ chức sự kiện, Hội nghị Khách Hàng, Biểu diễn Văn hóa - Nghệ thuật, Nhà hàng và cà phê Blue Star...


Khu vui chơi Công Viên Nước Đại Thế Giới

Công Viên Nước Đại Thế Giới tọa lạc tại số 100 Hàm Tử, Phường 6, Quận 5 là nơi vui chơi, giải trí khá lý tưởng của người dân Thành Phố vào dịp cuối tuần.


Với không khí trong lành và mát mẽ cùng hệ thống các cầu trượt nước hiện đại, mang cảm giác mạnh, mạo hiểm nhưng rất an toàn như: Cầu trượt Cơn Lốc Xoáy, Thuyền Phao Ngoạn Mục, Đường Đua Cao Tốc... Ngoài ra bạn còn được thỏa thích khám phá và thư giãn cùng bạn bè và người thân dưới các trò chơi như: Dây Đu Tarzan, Dòng Sông Ha Ha, Lâu Đài Cát, Cơn Hồng Thủy.

TiniWorld Flagship


TiniWorld là một khu vui chơi dành cho trẻ em vừa kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn và vui nhộn.


TiniWorld Flagship tọa lạc tại số 218B Pasteur. Quận 3 đây là khu vui chơi hoành tráng nhất từ trước đến nay với các loại hình trò chơi độc đáo như: - Khu thư viện “teRa Torium”: với nhiều đầu sách chọn lọc phong phú giúp bé hình thành thói quen đọc sách, khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh...

Khu Du Lịch Dã Ngoại Vườn Thiên Thanh


Vườn Thiên Thanh tọa lạc ở ngoại ô thành phố số 171 tổ 12, đường 22, Gò Công, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, nằm ven sông Tắc. Một điểm dã ngoại đầy thu hút, đến với nơi đây bạn sẽ có cảm giác như đang đắm mình ở nơi nào đó của vùng miền Tây Nam Bộ, phủ đầy cây ăn trái.

Khu du lịch sinh thái Vườn Thiên Thanh với một không gian xanh, thoáng đãng. Nơi ta có thể hòa mình vào với thiên nhiên yên tĩnh, với vườn cây ăn trái xanh um, những ao nước đầy hoa sen hoa sung. Bạn có thể mắc võng để nằm thư giản hoặc câu cá giải trí…

Xem thêm: Các địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh tphcm

các khu vui chơi trẻ em ở tphcm

2 nhận xét

Đăng nhận xét