Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Những điểm ăn vặt ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

Sài Gòn ngoài những món ăn sang trọng đắt tiền còn cón những món ăn vặt với giá bình dân được du nhập từ các vùng miền trên cả nước. Đến Sài Gòn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những nơi ăn vặt trên khắp phố phường nhưng để có được không gian mát mẻ, yên tĩnh hay ngắm dòng người rộn rã là điều không hề dễ. Vậy hãy cùng tôi điểm lại những khu ăn vặt ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất nhé !

1. Làng đại học Thủ Đức


Là nơi tập trung sinh viên đông nhất thành phố, nơi đây được xem là thiên đường ăn vặt của giới sinh viên. Tập trung đầy đủ các món ăn vặt khắp tỉnh thành đều tập trung ở đây: bánh tráng nướng, bắp xào, bánh cống miền Tây, bánh xèo miền Trung...có giá khá rẻ. Làng đai học Thủ Đức trở nên náo nhiệt và đông đúc mỗi khi màn đêm buông xuống đó cũng là lúc các món ăn vặt chiến thế thượng phong. Đến làng đại học bạn sẽ được hòa mình vào sinh viên để khám phá những món ăn vặt quen thuộc nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

2. Hồ Con Rùa


Nằm gần trường đại học kinh tế và đại học kiến trúc nên hồ Con Rùa luôn được các bạn sinh viên ghé chân. Đối với sinh viên kinh tế thì lân la ăn vặt và ngắm dòng người qua lại, sinh viên kiến trúc thì vừa nhâm nhi ly cà phê vừa thả hồn theo những bản vẽ. Kế bên trường kinh tế có món bánh tráng trộn được xem là ngon nức tiếng cách hồ Con Rùa 50m nên dễ tìm thấy. Đêm về, leo lên các bậc thang của hồ nước ngay trung tâm hồ bạn có thể thoải mái hóng mát và ngắm nhìn thành phố về đêm. Những món ăn vặt ở đây được bày bán trên những chiếc xe đẩy, hỏi giá trước khi thưởng thức là điều bạn nên làm nếu muốn thưởng thức những món ăn vặt ở khu trung tâm thành phố này.

3. Công viên Gia Định


Trong không gian ngập tràn màu xanh của những cây cổ thụ cao vút trong công viên là điểm dừng chân của nhiều người dân trong thành phố, từ các cô cậu sinh viên, những cặp tình nhân cho tới các gia đình dẫn bé ra chơi đùa. Đến công viên vừa hóng gió trốn cái nắng của Sài Gòn vừa trò chuyện cùng bạn bè và vừa thưởng thức các món ăn vặt mà mình yêu thích.
Vào dịp cuối tuần hãy cùng bạn bè tụ tập ở đây để ăn vặt và trò chuyện là điều không thể thiếu mỗi khi bạn có dịp đặt chân đến Sài Gòn.

 4. Đường An Dương Vương


Là nơi tập trung đông đúc các bạn sinh viên của trường đại học Sư Phạm và đại học Sài Gòn, cũng như bao khu ăn vặt khác, khu ăn vặt An Dương Vương có đầy đủ các món ăn vặt như bắp xào, bánh tráng trộn, vịt lộn rang me, bò bía...Con đường này trở nên đông đúc và náo nhiệt mỗi khi về đêm. Món ăn được cho là nổi tiếng ở đây có lẽ là bạch tuộc nướng, chỉ cần chạy ngang qua là mùi thơm của bạch tuộc nướng khiến bạn phải dừng chân ghé vào, không những ngon mà các món ăn vặt ở đây cũng có giá phải chăng phù hợp cho các bạn sinh viên tụ tập trò chuyện và thưởng thức món ăn vặt này.


5. Công viên Lê Thị Riêng


Với không gian rộng rãi, thoáng mát công viên Lê Thị Riêng là điểm hẹn hò lý tưởng yêu thích của giới trẻ lẫn các cặp gia đình bởi nơi đây có nhiều trò vui chơi giải trí cho các bé và nhiều bạn trẻ, những người lớn tuổi có thể dạo bộ trong những buổi trời chiều. Chính vì thế công viên là nơi tập trung nhiều những món ăn vặt thường thấy như bánh tráng trộn, cá viên chiên, bánh tráng nướng, bò bía...cùng những thứ nước giải khát như: nước mía, nước sâm, nước ngọt...Ngoài ra trong khuôn công viên còn những quán ăn vặt được bày bán rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ.

Xem thêm: Tổng hợp những địa điểm ăn vặt nổi tiếng ở tphcm

Những điểm ăn vặt ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

0 nhận xét

Đăng nhận xét