Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Khu vui chơi trẻ em ở quận 7

Nuôi con, bạn không chỉ tập trung cho sự phát triển thể chất mà còn phải quan tâm đến yếu tố tâm lý, tinh thần của trẻ. Hầu hết những bài học đầu đời có được đều từ các trò chơi thời thơ ấu, những hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh sẽ giúp trẻ rèn luyện phẩm chất cơ bản về trí tuệ, đạo đức, thể chất. Do đó, phụ huynh cần tạo cho con em mình khoảng thời gian vui chơi bên ngoài, tự do khám phá thế giới để giúp bé phát triển toàn diện. Một trong những khu vui chơi thiếu nhi đang được các bậc phụ huynh lựa chọn để đưa con em đến những dịp cuối tuần đó là Color World.


SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
khu vui chơi trẻ em ở quận 7

Color World là một trong những khu vui chơi được thiết kế an toàn và hiện đại tại Sài Gòn – nơi các em nhỏ có thể thỏa thích vui chơi, chạy nhảy, khám phá thế giới xung quanh với vô vàn trò chơi lý thú và mới lạ. Được thiết kế riêng cho từng lứa tuổi, khu vui chơi sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của các bé ở từng khu vực: Khu liên hoàn – vận động, khu thú nhún, khu tô tượng, xếp hạt màu, khu đọc sách báo, tạp chí. Đến với Color World chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có những phút giây bên nhau thật đáng nhớ khi cùng khám phá nơi vui chơi tuyệt vời nhất dành cho bé yêu.
SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
khu vui chơi trẻ em ở quận 7

SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
khu vui chơi trẻ em ở quận 7



SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD

Nếu những trò chơi vận động như: Ống dây – cầu tuột – nhà banh, thú nhún, đu quay… sẽ giúp bé phát triển cơ bắp toàn diện, tay và chân rắn rỏi, khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp bé phát triển khả năng kiểm soát các cơ… thì những trò khác như tô tượng, lắp ráp là cơ hội để bé rèn luyện sự khéo léo, óc sáng tạo và phát triển khiếu thẩm mỹ ngay từ nhỏ. Ngoài ra, nếu các em yêu thích đọc sách báo, truyện tranh, thì Color World cũng mang đến cho các em thế giới sách báo, truyện tranh với nhiều nguồn sách mới, cập nhật nội dung phong phú. Bạn không phải bù thêm tiền khi bé sử dụng dịch vụ trọn gói khu vui chơi vận động liên hoàn, đọc sách, báo, tạp chí và 4 xu thú nhún điện. Tham gia các trò chơi vừa giúp bé vận động, thư giãn, vừa kích thích phát triển trí thông minh. Ngoài ra, đến đây bé còn học được sự tự tin, mạnh dạn trước đám đông, biết thể hiện bản thân và làm quen với bạn bè mới.
SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
khu vui chơi trẻ em ở quận 7


SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
SAN-CHOI-TRE-EM-COLOR-WORLD
khu vui chơi trẻ em ở quận 7

Khi cho con tham gia vui chơi tại Color World, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe trẻ nhỏ vì thiết bị, đồ chơi, vật dụng được kiểm tra và vệ sinh định kỳ để mang đến cho các em giờ phút vui chơi thật sự lý thú và bổ ích và tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, trong khuôn viên khu vui chơi Color World còn có quầy thức uống và các loại kem bổ dưỡng, thơm ngon sẽ cho bé tha hồ thưởng thức sau khi vui chơi, giải trí thỏa thích. Ở đây, cũng có hàng ghế dành riêng cho phụ huynh thư giãn, theo dõi con em mình vui đùa.

Với không gian rộng rãi thoáng mát, khu vui chơi có hai mặt tiền để bạn tiện lợi gửi xe trong những ngày nghỉ ngơi, vui chơi cùng các bé. Có bảo vệ giữ xe miễn phí và có chỗ giữ xe ô tô.

Trẻ con có rất nhiều năng lượng. Chúng cần có nhiều cơ hội vui chơi để đốt cháy những năng lượng đó, sau đó chúng sẽ ăn ngủ tốt hơn và tiếp tục lớn lên. Hãy đưa trẻ đến Color World mỗi tuần, cùng trẻ vui chơi để trẻ phát triển tốt hơn về thể chất lẫn tinh thần, tạo những nấc thang đầu tiên vững chắc cho tương lai của trẻ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét