Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Top những quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc dịp 2/9/2016

Phú Quốc là một vùng biển hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây nước ta ngoài những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất nó còn sở hữu những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng nhất làm say mê khách tham quan, du lịch gần xa. Sau đây là danh sách những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách tham khảo.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu http://dulichvietvui.com.vn/blog/nen-an-gi-khi-di-du-lich-phu-quoc-2-9.html? Dưới đây là danh sách những món ăn ngon cùng địa điểm bán những món ăn này mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo:
1. Biển Xanh - quán ăn ngon ở Phú Quốc
Biển Xanh là một quán ăn ngon, nổi tiếng của Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Hàm Ninh, đoạn gần cầu Hàm Ninh. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, gần biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Nhà hàng Trùng Dương Marina là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng nằm tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở đường 30/4. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...

Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
3. Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Nếu du khách muốn ăn Bún Kèn - một món đặc sản ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc thì có thể ghé lại quán Út Lượm nằm trên đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương thuộc thị trấn Dương Đông nhé. Quán Út Lượm này chuyên chủ yếu là món bún kèn bởi đây là món đặc sản, ngon, lạ miệng được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi đến vùng biển đảo Miền Tây này.
Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
4. Quán Ra Khơi
Đây là một quán bán đồ ăn cũng khá ngon nằm trên địa bàn thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở địa chỉ số 131 đường 30/4. Quán bán hầu như là những món ăn đặc sản, ngon, bổ mà giá lại rẻ, khẩu vị phù hợp với rất nhiều du khách nên rất được họ yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết trong năm.
5. Buffet tại khách sạn Hương Biển
Nếu du khách muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon ở Phú Quốc thì hãy đến khách sạn Hương Biển thuộc số 1 đường Võ Thị Sáu để thưởng thức buffet tại đây nhé. Buffet tại đây chủ yếu là buffet sáng với nhiều món ăn đặc trưng của Châu Á và Châu Âu khá ngon và vô cùng phong phú. Một điều đặc biệt nữa, đó là du khách không cần phải lưu trú tại Khách sạn Hương Biển mà vẫn có thể vào ăn Buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Ganesh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm trong Tour Phú Quốc 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phu-quoc-le-2-9.html. Nhà hàng chuyên những món ăn phong cách Ấn Độ rất đặc biệt, mang một hương vị riêng mà không nơi nào có được. Mặc dù là rất đặc biệt nhưng lại khá ngon cho du khách thưởng thức, trải nghiệm. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang
Quán ăn Lê Giang khá nổi tiếng, được khá nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến tại Phú Quốc. Quán tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán chuyên bán những món bình dân rất ngon, trong đó nổi tiếng nhất là món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất nhì tại Phú Quốc.
8. Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Zen là một nhà hàng nổi tiếng, tọa lạc trên tuyến đường 30/4 của thị trấn Dương Đông. Nhà hàng được xây dựng khá đẹp, kiến trúc độc đáo theo một phong cách riêng, sạch sẽ, thoáng mát cho du khách thoải mái thưởng thức những món ngon, đặc sản tại đây. Hơn nữa những món ăn tại đây cũng đều rất ngon, rất đẳng cấp cho du khách thưởng thức.
Nhà hàng Zen - Phú Quốc
9. Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này cũng khá tốt, nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng cho du khách thưởng thức và một trong những món ăn ngon đó là món gỏi cá trích.
Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng cuối cùng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách, đó là nhà hàng Sông Xanh. Địa chỉ nhà hàng này cho du khách tham khảo nằm ở khu phố 1, đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng này rất nổi tiếng và hầu như ai cũng biết tại Phú Quốc. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Để liên hệ đặt chỗ, du khách có thể gọi qua số 0913 848 133 hoặc 0773 702 929.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì? Hi vọng với danh sách những món ăn, những quán ăn cũng như những nhà hàng ăn ngon tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ sẽ giúp du khách tìm được cho mình một địa chỉ ăn ngon tại đây để có thể dẫn gia đình, bạn bè mình cùng đến thưởng thức. Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 nhận xét

Đăng nhận xét