Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Các lí do bạn nên hẹn hò với một anh chàng đam mê du lịch

Bạn không có cảm tình với những anh chàng đam mê du lịch? Bạn đang có ý định quen một chàng trai đam mê du lịch? Bạn còn đang phân vân không biết nên quen một anh chàng có sở thích du lịch hay không? v.v.. Nếu đúng như vậy, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để biết các lý do bạn nên hẹn hò với chàng trai đam mê du lịch. Có thể sau khi đọc bài viết này bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và xóa bỏ những “định kiến” về những anh chàng đam mê du lịch.


Hẹn hò với một anh chàng đam mê du lịch, tại sao không?

Giao tiếp với người hướng ngoại, cởi mở

Anh chàng này đam mê du lịch chắc chắn là người sống rất cởi mở và theo tuýp người hướng ngoại. Bạn hẹn hò với anh chàng này chắc chắn bạn sẽ “lây” theo tính cách anh ta. Vì cởi mở, hướng ngoại nên chắc chắn sẽ có nhiều bạn bè, những người chung đam mê. Bạn bè của anh chàng này chắc chắn cũng sẽ là người hoạt bát, vui vẻ. Vì thế, cái lợi khi hẹn hò với một anh chàng đam mê du lịch là bạn sẽ có nhiều cơ hội giao tiếp với những sống cởi mở, hướng ngoại.

Tour Bình Châu - Hồ Cốc 2 Ngày 1 Đêm - Khởi hành hằng ngày từ Sài Gòn.
Tour Bình Châu - Hồ Cốc 1 Ngày - Khởi hành hằng ngày từ Sài Gòn.
Cùng chàng khám phá những chân trời mới

Hẹn hò với chàng trai đam mê du lịch, bạn sẽ có nhiều cơ hội cùng chàng đi du lịch khắp nơi, khám phá những chân trời mới. Có khi sẽ là cùng nhau tận hưởng cảm giác được chinh phục đỉnh cao Everest hoặc cũng có khi là cùng nhau dạo biển ngắm hoàng hôn ở biển đảo Phú Quốc… Rất có thể lắm chứ! Tóm lại là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội cùng chàng khám phá những miền đất mới, những nơi mà trước khi quen chàng, có thể bạn chỉ biết qua sách báo.

Quen một anh chàng mê du lịch bạn sẽ có cơ hội khám phá những chân trời mới

Tự hào vì người yêu biết nhiều, hiểu rộng

Đa số những anh chàng đam mê du lịch hay đi nhiều và biết nhiều. Vì thế, bạn sẽ tự hào hơn với bạn bè của mình về một người yêu biết nhiều, hiểu rộng. Trong những cuộc hội họp bạn bè, rất có thể anh chàng này sẽ là tâm điểm chú ý vì cách nói chuyện và kiến thức của mình. Đơn giản vì anh chàng đã đi du lịch nhiều và biết nhiều nên chắc chắn những cuộc chuyện trò về các đề tài (đặc biệt là đề tài du lịch) nếu có chàng sẽ trở nên xôm tụ hơn.

Có nhiều album hình đẹp và độc đáo

Những anh chàng đam mê du lịch luôn mang bên mình máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong suốt hành trình đi. Nếu bạn hẹn hò với anh chàng như thế, bạn cũng sẽ có cơ hội được “làm người mẫu nghiệp dư” và tay săn ảnh chắc chắn không ai khác là anh chàng đáng yêu này. Vậy là, qua những nơi bạn dừng chân bạn đã có thể tạo cho mình những bộ album hình đẹp tuyệt vời. Chắc chắn bộ ảnh của bạn sẽ được nhiều bạn bè khen ngợi và thậm chí … ganh tỵ.

Những anh chàng có niềm đam mê du lịch thường có sở thích chụp hình

Cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống hơn

Người ta bảo đi du lịch sẽ giúp cho người ta lớn khôn thêm và trái đất sẽ ngày càng nhỏ lại. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống hơn khi hẹn hò với một chàng trai đam mê du lịch. Anh chàng sẽ “thổi” vào tâm hồn bạn sức sống, tình yêu và sự lạc quan. Nếu không tin, bạn cứ thử hẹn hò một anh chàng đam mê du lịch xem thế nào.

Sống có vị tha và tình thương hơn

Thường khi người ta đi du lịch sẽ bắt gặp rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ cực trên đường đi. Hoặc sẽ gặp nhiều tình huống trong chuyến đi mà ở đó chỉ có “tình người với người” mới giải quyết được, giúp bạn vượt qua khó khăn được. Đó chính là lý do vì sao người ta luôn có khuynh hướng sống vị tha và tràn đầy tình yêu thương hơn sau mỗi chuyến đi du lịch. Nếu bạn yêu một anh chàng đam mê du lịch, bạn cũng sẽ thay đổi suy nghĩ và lối sống như anh ta.

Những anh chàng đam mê du lịch thường sống vị tha, phóng khoáng và thích làm từ thiện

Điểm tựa đáng tin cậy cho cuộc sống hôn nhân

Những anh chàng đam mê du lịch thường là những anh chàng tháo vát, sống tự lập và biết cách xoay trở mọi tình huống rất tốt. Nếu bạn đang hẹn hò với anh chàng đam mê du lịch, bạn có quyền hi vọng về một điểm tựa đáng tin cậy cho cuộc sống hôn nhân sau này. Hơn ai hết, những anh chàng này có thể lo cho bạn những bữa ăn ngon, yêu bạn vì chính bạn mà không cần bạn phải ăn mặc quá cầu kỳ, kiểu cách. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên hẹn hò với chàng trai đam mê du lịch.

Theo như các lý do trên thì việc hẹn hò với một anh chàng đam mê du lịch thật sự thú vị phải không các bạn? Vậy tại bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch “chinh phục” ngay một anh chàng đam mê du lịch?

Nguồn http://www.tourdulichnhatrang.info/blogs/cac-ly-do-ban-nen-hen-ho-voi-chang-trai-dam-me-du-lich.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét