Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Tại sao những ngày nghỉ lễ thường thu hút khách du lịch

Nhiều người viện ra hàng trăm lý do để không đi du lịch ngày lễ như đông đảo, đắt đỏ, xô bồ, không có tiền, không có thời gian v.v.. Tuy nhiên, nếu bạn đọc bài viết này của Viet Fun Travel, có thể suy nghĩ sẽ lại khác. Lúc đó bạn có thể tìm thấy trong nhiều những lý do mà Viet Fun Travel đưa ra có 1 lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch vào ngày lễ. Có 6 câu trả lời cho câu hỏi “Vào các ngày nghỉ lễ tại sao chúng ta phải đi du lịch?”

1. Hợp tình và hợp lý

Những ngày thường đi du lịch chắc hẳn bạn phải viết đơn xin phép tại nơi làm việc để được tạm nghỉ vài ngày. Tuy nhiên, như thế thì phiền phức lắm. Vì sếp của bạn khó tính, vì công việc đang nhiều, vì không thể để dở dang kế hoạch sản xuất, vì báo cáo hoàn thành v.v.. Tóm lại là, chỉ có những ngày nghỉ lễ bạn mới “đường đường chính chính” nghỉ việc mà không cần phải xin phép hay viết đơn, cũng không áy náy công việc còn dang dở hay chưa hoàn thành. Do đó, đi du lịch vào ngày lễ là một lý do được chấp nhận một cách … hợp pháp, hợp tình và hợp lý.


Du lịch ngày nghỉ lễ bạn không phải viết đơn xin phép

2. Không trở thành “lập dị”

Ngày lễ, ai cũng ùn ùn đi du lịch mà mình trùm mền, đi ra đi vô trong … khuôn viên nhà thì có vẻ “tách biệt” quá. Vì thế, để không trở thành người “lập dị”, những ngày lễ cũng nên tìm nơi nào đó để đi du hí, du lịch. Dù sao 12 tháng làm việc cũng nên để vài ngày nghỉ lễ, cùng hòa với dòng người đi du lịch cho biết đó, biết đây.

Xem thêm: Những hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang / Du lịch khám phá Vinpearl Land Nha Trang

3. Có nhiều thứ để… khoe

Bạn cứ tưởng tượng xem, sau 1 dịp nghỉ lễ, bạn bè, người quen, đồng nghiệp, ai cũng ra rả những câu chuyện thú vị trên đường đi, rồi còn hàng trăm tấm hình đẹp – độc – lạ được bày đầy trên facebook, bạn có “cầm lòng” được không? Chắc có lẽ là không. Vậy tại sao không đi du lịch vào ngày lễ để có nhiều hình, nhiều câu chuyện về khoe với bạn bè?

Đi du lịch bạn sẽ nhìn thấy được nhiều cảnh đẹp và nhiều câu chuyện thú vị để kể

4. Dừng lại để nghỉ ngơi

Một năm 365 ngày, nếu bạn cứ “tham công tiếc việc” làm việc hết 12 tháng trong 1 năm thì còn gì là cuộc sống. Hãy để cho đầu óc được thư giãn thoải mái bằng những hành trình du lịch vào ngày lễ, bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu, thấy cuộc sống đáng sống, thấy nhiều nơi đáng đến và thấy nhiều người nên được gặp gỡ. Đơn giản là hãy dừng lại để nghỉ ngơi.

5. Thú vị hơn ngày thường

Ngày thường bạn đi du lịch, hầu như chẳng có nhiều điều thú vị. Nhưng nếu bạn đi du lịch vào ngày nghỉ lễ, bạn sẽ thấy vui hơn, đông hơn vì hầu như tâm lý ai cũng muốn đi du lịch vào ngày nghỉ lễ. Và những ngày này, các khu vui chơi, giải trí sẽ đưa ra nhiều lễ hội, trò chơi hấp dẫn để thu hút du khách. Vì thế, nếu bạn đi du lịch ngày này bạn sẽ thấy thú vị hơn những ngày thường.

Du lịch vào ngày nghỉ lễ bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tự do thoải mái bên gia đình

6. Nhận ưu đãi mùa du lịch

Vào những ngày nghỉ lễ, hầu như đơn vị du lịch nào cũng tung ra các chương trình khuyến mại để dành tặng cho khách hàng. Vậy không có lý do gì để từ chối du lịch vào mùa được nhiều ưu đãi như vậy. Đây cũng là lý do mà các tay “săn tour du lịch giá rẻ” lại chuẩn bị từ rất sớm để có được những chuyến đi du lịch vào ngày lễ thật vui vẻ, thú vị.

Trên đây là 6 lý do để bạn có thể trả lời cho câu hỏi “Vào các ngày nghỉ lễ tại sao chúng ta phải đi du lịch?”.Có thể, với nhiều người, những lý do Viet Fun Travel đưa ra trên đây là chưa thỏa đáng. Tuy nhiên, nếu ngẫm nghĩ lại thật kỹ, chúng ta sẽ vẫn có thể chọn ra cho mình 1 lý do để đi du lịch vào những ngày lễ sắp tới.

0 nhận xét

Đăng nhận xét