Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Những chuyến Nha Trang tuyệt vời nhất trong năm 2016

Kỳ nghỉ hè 2016 sắp diễn ra, du khách đã lên kế hoạch đi những đâu cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Thông thường vào những ngày hè oi bức, khó chịu, chúng ta thường nghĩ ngay đến biển, muốn đến tham quan, du lịch ở những vùng biển hoang sơ, xinh đẹp để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, con người vùng biển mang lại cho chúng ta. Đối với dịp hè này, du khách có thể lựa chọn một chuyến du lịch Đà Lạt hè tìm về phố núi nên thơ, hữu tình hay cũng có thể là một Tour Nha Trang để có thể thỏa thích nô đùa, tắm biển cùng dòng nước trong lành, mát mẻ, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yêu thích và tràn đầy thú vị đấy. Và vùng biển hôm nay Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để giúp du khách có được một kỳ nghỉ mát mẻ, thoải mái trong mùa hè này chính là biển đảo Nha Trang xinh đẹp của vùng đất Duyên Hải Miền Trung.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang trong dịp hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình nhé:
1. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang
Được xây dựng không lâu, Vinpearl Land đã và đang thu hút đông đảo sự chú ý của du khách thập phương khi có dịp xuôi về Nha Trang để du lịch và nghỉ dưỡng. Khu du lịch Vinpearl Land này nằm trên bán đảo Hòn Tre - đây là một hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng với nhiều bãi biển đẹp, trong xanh, mát mẻ cho du khách nghỉ dưỡng, tắm biển, có thể nói đây được xem như là một thiên thường của vùng biển nhiệt đới nước ta. Đến với khu du lịch Vinpearl Land, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, chơi những trò chơi nước vô cùng hấp dẫn, đầy thú vị và hào hứng tại đây. Đặc biệt khu du lịch này có những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách nào đam mê thử thách có thể trải nghiệm chúng để trải qua những ngày nghỉ hè tươi đẹp tại thành phố biển Nha Trang này. Ngoài ra khu du lịch này còn sở hữu những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất nhì thành phố biển, những khu vườn đẹp được xây dựng rất công phu với vô vàng những loài hoa thơm cỏ lạ hay những hồ bơi nước ngọt đầy mát mẻ cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng...
Một khu du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang, đó là khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl land nên thơ, hấp dẫn nhất
Muốn đến được khu du lịch Vinpearl Land, du khách có thể đi bằng cáp treo hoặc đi ca nô đều có thể đến được. Và một ngày là thời gian tối thiểu để du khách có thể lưu trú tại khu du lịch Vinpearl Land hấp dẫn, kỳ thú này.
2. Vịnh Ninh Vân
Vịnh Ninh Vân chính là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Tour Nha Trang 3 ngày mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách trong chuyến du lịch hè năm nay. Đây là một vùng vịnh đẹp nhất nhì tại Nha Trang nằm trên đảo Hòn Mèo và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Đến du lịch Ninh Vân, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh và tham gia những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị nhất tại vùng Vịnh này như lái ca nô, lái thuyền Kayak, chơi trò chơi lướt ván biển và tham gia hoạt động lặn biển, ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp, lung linh với nhiều màu sắc rực rỡ bên dưới địa dương sâu thẳm kia... Một điểm đặc biệt của vùng Vịnh này là nó còn khá hoang sơ với nét đẹp thuần khiết vốn có của nó, do chưa được khai thác nhiều cho những hoạt động du lịch nên Vịnh biển nên khá yên tĩnh, rất thích hợp với những du khách thích không gian tĩnh lặng để có thể suy ngẫm, trải nghiệm.
Đến tham quan, du lịch Nha Trang, du khách đừng quên ghé thăm Vịnh Ninh Vân nhé
Để có thể đến được Vịnh Ninh Vân, du khách có thể lựa chọn phương tiện đi bằng tàu Cao Tốc là nhanh nhất, du khách có thể xuất phát từ thành phố biển Nha Trang và chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đến được nơi. Khoảng thời gian để có thể tham quan vùng vịnh này tối thiểu là 12h đồng hồ.
3. Vịnh Vân Phong
Cũng giống như Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong cũng còn khá hoang sơ, thuần khiết do chưa chịu sự tác động nhiều của bàn tay con người. Vị trí Vịnh Vân Phong tọa lạc tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa và chỉ nằm cách thành phố Nha Trang khoảng chừng 40 km về hướng Bắc. Đến du lịch Vân Phong, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp tựa chốn bồn lai tiên cảnh mà thiên nhiên, đất trời đã ban cho vùng Vịnh này, phải nói là rất đẹp, rất thơ mộng cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây... rất hấp dẫn, du khách đi một lần sẽ nhớ mãi không quên nét đẹp mà Vân Phong mang lại cho chúng ta.
Vịnh Vân Phong thuộc thành phố biển Nha Trang
Để đến được Vịnh Vân Phong, du khách có thể lựa chọn đi bằng đường thủy từ Vịnh Nha Phu hoặc cũng có thể di chuyển bằng xe máy hay xe ô tô xuất phát từ thành phố biển Nha Trang đều được. Du lịch Vân Phong, du khách có khoảng thời gian tối thiểu là 12h đồng hồ nhé.
4. Đảo Hòn Mun
Một địa điểm tham quan khá hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi ghé du lịch Nha Trang đó là đảo Hòn Mun. Đây là một hòn đảo đẹp, thơ mộng sở hữu làn nước trong lành, mát mẻ cùng hệ sinh thái san hô lộng lẫy, đầy màu sắc đã thu hút khá đông du lịch tìm đến để tham quan, du lịch trong dịp hè này. Đến với khu du lịch Hòn Mun, du khách có thể tham gia một số hoạt động khá hấp dẫn và vô cùng thú vị tại đây, chẳng hạn như lặn biển ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, xinh đẹp, đi thuyền đáy kính xuống tham quan đại dương hay vào quán Bar nổi trên biển...
Muốn đến bán đảo Hòn Mun, du khách chỉ có thể đi bằng đường thủy và phương tiện di chuyển chủ yếu cho du khách trong chuyến đi lần này đó là tàu thủy, du khách có thể lựa chọn bến tàu ở khu du lịch Cầu Đá vì đây là bến tàu lớn, nổi tiếng và khá an toàn, đảm bảo cho du khách có được chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn nhất. Thời gian tham quan đảo tối thiểu chỉ được khoảng 5h mà thôi.
Đến du lịch Nha Trang, du khách đừng quên ghé lại thăm quan bán đảo Hòn Mun để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn ở trên mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên đã phần nào giúp du khách hình dung được nét đẹp dịu kỳ mà Nha Trang mang lại và sẽ yêu thích nó hơn và nếu có dịp, hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất, kỳ thú nhất để trải nghiệm những điều Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin gửi đến du lịch danh sách một số Tour du lịch Nha Trang mà chúng tôi đang tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 1 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày...

0 nhận xét

Đăng nhận xét