Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Top 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9/2016 cực hấp dẫn

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của nước ta, nó được biết đến với những cánh đồng lúa rộng lớn thẳng cánh cò bay, những bờ sông bến nước, con đò chở nặng phù sa hay những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả làm ngất lòng du khách gần xa. Lễ 2/9 năm nay sắp diễn ra, du khách đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm du lịch hấp dẫn nào cho mình thì tại sao không nghĩ đến Miền Tây và chọn nó làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong dịp lễ 2/9 này? Viet Fun Travel tin chắc rằng Miền Tây sẽ không làm du khách phải thất vọng bất kỳ một điều gì.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Viet Fun Travel đã tổng hợp để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Miền Tây":
1. Khu du lịch Cồn Thới Sơn
Đến với du lịch Miền Tây 2/9, du khách nhất định phải ghé thăm Cồn Thới Sơn nhé bởi đây là một cù lao đẹp, thơ mộng với biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách đến khám phá. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc xuồng ba lá xinh xắn len lỏi qua những con rạch nhỏ để tham quan sông nước Miền Tây, ngắm nhìn đời sống sinh hoạt của con người nơi đây - giản dị, quê mùa và vô cùng thơ mộng.
Đến tham quan, du lịch Cù Lao Thới Sơn du khách còn được tham gia những trò chơi đặc sắc và đầy ý nghĩa, mang dấu ấn của vùng nông thôn Miền Tây sông nước, chẳng hạn như tát mương bắt cá, cưỡi đà điểu, ô ăn quan, nhảy bao bố... hoặc du khách cũng có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những cơ sở sản xuất của người dân Miền Tây, chẳng hạn như cơ sở sản xuất bún, bánh canh, kẹo dừa, đồ thủ công mỹ nghệ... xem họ làm cách nào để tạo ra thành phẩm và nếu thích du khách có thể lựa chọn, mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình nhé, sẽ vô cùng ý nghĩa đấy.

Cồn Thới Sơn - địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn
Đặc biệt khi có dịp ghé thăm cù lao này, ngoài những hoạt động kể trên, du khách còn được thưởng thức một loại văn hóa tinh thần, một loại hình nghệ thuật cực kỳ nổi tiếng và có giá trị mà người Miền Tây có được, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ.
Ẩm thực tại cù lao Thới Sơn cũng khá đặc biệt, đến đây du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng của Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá lóc kho tộ, canh chua bông điên điển, cá tai tượng chiên xù...
2. Phú Quốc
Phú Quốc là một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Miền Tây được đông đảo khách tham quan, du lịch trong nước và bạn bè quốc tế yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn tại Miền Tây mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, được lặn biển ngắm san hồ, đi thuyền ra tham quan các đảo lớn nhỏ, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà vùng biển đảo Miền Tây mang lại như hủ tiếu hấp, bánh canh chả cá, mực nướng, tôm nướng...
Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
3. Khu du lịch chợ nổi Cần Thơ
Khi đến du lịch Miền Tây 2/9, du khách đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Cái Răng - Phong Điền của thành phố Cần Thơ nhé. Đây là một khu chợ nổi khá đặc biệt của người Miền Tây, cách thức họp chợ tại đây không giống như phiên chợ bình thường mà là họp trên sông, tức là những tiểu thương sẽ buôn bán hàng hóa của họ trên những con thuyền nhỏ, việc của chúng ta là phải chèo thuyền ra để mua hàng hóa, tham quan, tìm hiểu đời sống cũng như cách thức bán hàng của họ, sẽ vô cùng hấp dẫn đấy.
Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền
4. Du lịch Bến Ninh Kiều
Du lịch Miền Tây thì Cần Thơ chính là địa điểm dừng chân thú vị và vô cùng hấp dẫn cho du khách lựa chọn. Và Bến Ninh Kiều là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong chuyến du lịch Miền Tây 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách bởi đây là một biểu tượng không thể thiếu của thành phố Cần Thơ gạo trắng nước trong này.Đến với Bến Ninh Kiều - Cần Thơ, du khách có thể đi dạo xung quanh để ngắm nhìn nét đẹp bình dị, mê hồn với bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp vào những buổi chiều tối mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và đầy ý nghĩa cho du khách đấy. Đặc biệt hơn là trên dòng sông Hậu, tại bờ Bến Ninh Kiều này còn có một chiếc du thuyền neo đậu, nếu thích du khách có thể lên thuyền ngắm cảnh đồng thời thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất, là đặc sản nổi tiếng nhất Miền Tây, chẳng hạn như canh chua cá lóc kho tộ, lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù...
Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Miền Tây xinh đẹp, hữu tình với những danh lam thắng cảnh tựa hồ tiên cảnh đang chờ đợi du khách đến để tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Miền Tây 2/9 cùng gia đình và bạn bè mình. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét

Đăng nhận xét