Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Viet Fun Travel chuyên tổ chức các Chương Trình Tour Du Lịch TP Hồ Chí Minh 2014

Top 4 địa điểm du lịch Hội An 2/9/2016 hấp dẫn nhất

Dịp lễ 2/9 năm nay du khách đã lên kế hoạch du lịch ở những địa danh nổi tiếng nào cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 về với vùng nông thôn nên thơ, hữu tình để chèo xuồng, hái trái cây, chơi trò tát mương bắt cá; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Nam để tham quan, tắm biển, tận hưởng cuộc sống trong lành, tĩnh lặng mà thiên nhiên biển đảo mang lại hay hay đơn giản là một hành trình xuôi dòng Hội An lịch sử để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà thành phố cổ này mang đến. Vậy du khách chọn lựa địa điểm du lịch 2/9 nào cho mình? Tuy nhiên nếu vì công việc bận rộn hay vẫn chưa biết mình thích nhất địa điểm du lịch 2/9 nào thì du khách cũng đừng quá lo lắng vì hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hội An để xem ngôi thành phố cổ này có thật sự là địa điểm du lịch tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch này không nhé.
1. Du lịch biển Cửa Đại
Một địa điểm du lịch Hội An 2/9 khá hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm một lần cho biết khi có dịp đến thành phố cổ đó là bãi biển Cửa Đại. Địa danh du lịch này nằm cách trung tâm thành phố cổ chỉ khoảng 5 km về hướng Đông nên rất thuận tiện cho du khách trong vấn đề đi lại, lưu trú. Đến tham quan, du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách sẽ được tắm biển, tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, ca nô biển... hoặc đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà vùng biển Hội An này mang lại, tại đây du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp nhất, lôi cuốn nhất để ghi dấu cho một chuyến du lịch 2/9 ý nghĩa nhé.

Biển Cửa Đại Hội An
Ẩm thực tại biển Cửa Đại cũng khá hấp dẫn với mức giá khá rẻ, du khách có thể đến một số quán bán hải sản gần biển để thưởng thức những món tôm nướng, mực nướng, càng ghẹ, nhum nướng,... một cách ngon lành nhé. 2. Nhà Thờ Tộc Trần
Nhà Thờ Tộc Trần là một ngôi nhà cổ, lâu đời của Hội An vẫn còn giữ được rất nhiều những giá trị văn hóa, tinh thần đáng quý cho du khách đến tham quan và đây cũng là địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn tại Hội An mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Nhà Thờ Tộc Trần có niên kỷ hơn 200 năm được xây dựng bởi một vị quan lại nhà Trần theo lối kiến trúc đan xen giữa người Việt và kiến trúc phong thủy của người Hoa tại nên một nét đẹp rất riêng, rất đặc biệt mà hiếm có nơi nào có được.
Nhà Thờ Tộc Trần nằm trên một khu đất khá rộng, tầm 1.500 mét vuông bao gồm nhà thờ tự ông bà và một số cổ vật rất có giá trị mà họ Trần đã để lại.
Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Nhà Thờ Tộc Trần nằm tại địa chỉ số 21 đường Lê Lợi, khá gần với trung tâm thành phố Hội An nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, du lịch.
3. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Du lịch Hội An 2/9 nhất định du khách phải ghé tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ một lần cho biết nhé bởi đây là một làng nghề thủ công quy tụ khá nhiều những ngành nghề của người Hội An và người Quảng Nam cho du khách đến tham quan, tìm hiểu như làm gốm, dệt vải, sơn mài, dệt chiếu... Đến tham quan xưởng thủ công mỹ nghệ này, du khách sẽ được chứng kiến cuộc sống bình yên, giản dị của một làng quê mang đậm phong cách Việt Nam ta ngày xưa vẫn còn gìn giữ được đến tận ngày nay. Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Khi ghé thăm xưởng thủ công này, du khách còn có thể mua những món quà ý nghĩa tại đây về làm quà biếu cho bạn bè, người thân mình nhé, họ sẽ thích lắm đấy.
4. Hội Quán Triều Châu Hội An
Hội Quán Triều Châu - cái tên làm chúng ta nghỉ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán này được xây dựng bởi một hoa kiều bang Triều Châu vào năm 1845, trong Hội Quán thờ thần Mã Viện - một vị thần chuyên về trị thủy, có thể mang đến những chuyến đi biển bình yên cho ngư dân. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp bên trong kiến trúc xây dựng của Hội Quán này, cụ thể là bộ khung gỗ được chạm khắc rất tinh xảo cùng những họa tiết, hương án toàn được trang trí bằng gỗ quý cũng như những tác phẩm được đắp nổi bằng sành sứ rất đẹp, rất có giá trị.
Hội Quán Triều Châu nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu thuộc thành phố cổ Hội An.
Ghé du lịch Hội An du khách nên đến Hội Quán Triều Châu
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu tại Hội An? Chúng tôi tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình qua bài viết trên rồi. Tuy nhiên nếu vẫn chưa thích Hội An thì du khách có thể tham khảo một số Tour du lịch 2/9 khác của chúng tôi, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... chúng tôi tin chắc rằng một trong những Tour du lịch 2/9 này sẽ làm du khách thật sự hài lòng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét